Nâng cao năng lực tự học ngoại ngữ của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Giang Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 47-49

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393522

Những học sinh có thể học một cách tự chủ có lợi thế hơn so với các bạn trong việc đạt được kết quả học tập bền vững và theo đuổi việc học lên cao của mình. Tính tự chủ của người học đặc biệt quan trọng trong việc học ngoại ngữ vì học ngoại ngữ là một nỗ lực cả đời. Bài báo này trình bày cơ sở lý luận về quyền tự chủ của người học và một số ý nghĩa quan trọng đối với công tác giáo dục ngoại ngữ trong Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Mặc dù người học tự chủ đảm nhận các trách nhiệm chính trong quá trình học tập của họ, giáo viên đóng một vai trò quan trọng là người hướng dẫn học tập và kết hợp quyền tự chủ học tập vào lớp học., Tóm tắt tiếng anh, Students who can learn autonomously have advantages over their peers in achieving sustainable academic results and pursuing their further study. Learner autonomy is particularly important in learning a foreign language because language learning is a life-long endeavor. This article presents the theoretical basis of learner autonomy and some important implications for foreign language education in the Academy of Journalism and Communication. Though autonomous learners assume main responsibilities for their learning process, the teacher plays a vital role to be a learning guide and incorporate learning autonomy into the classroom.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH