Tác động của yếu tố mạng xã hội và nhận thức phát triển bền vững đến quyết định lựa chọn điểm đến của du khách tại Tây Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Chỉnh Hoàng, Thị Thanh Mai Lưu

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 63-67

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393525

 Kết hợp giữa phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng, bài viết xác định mối quan hệ giữa các yếu tố mạng xã hội và nhận thức phát triển bền vững đến ýđịnh du lịch và quyết định lựa chọn điểm đến của du khách tại khu vực Tây Nguyên. Phương pháp định tính phỏng vấn các chuyên gia trong lĩnh vực du lịch để điều chỉnh, bổ sung thang đo. Phương pháp định lượng nhằm kiểm tra độ tin cậy Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA), kiểm định mô hình và giả thuyết nghiên cứu bằng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM). Kết quả nghiên cứu cho thấy, ý định du lịch có vai trò tích cực trong mối quan hệ giữa: Mạng xã hội
  Nhận thức phát triển bền vững
  Quyết định lựa chọn điểm đến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH