Áp dụng phương pháp phân tích thứ bậc (AHP) để lựa chọn chiến lược kinh doanh tại Công ty Cổ phần Vận tải biển Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mai Khắc Thành TS.

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Giao thông vận tải 2020

Mô tả vật lý: 155 - 158

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393561

Công tác hoạch định chiến lược kinh doanh trong các doanh nghiệp luôn gặp khó khăn trong việc đề xuất chiến lược, do các mô hình sử dụng thường mang tính định tính. Bài báo tập trung giải quyết vấn đề nghiên cứu việc ứng dụng phương pháp phân tích thứ bậc (AHP) trong việc lựa chọn chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Phương pháp này có ưu điểm là không cần quá nhiều dữ liệu mà sử dụng ý kiến của các chuyên gia, từ đó đưa ra quyết định chính xác dựa trên các tiêu chí và tính toán trọng số.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH