Nghĩa vụ thông tin cho người tiêu dùng của tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Phương Tăng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 340 Law

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 66-72

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393567

Nghĩa vụ cung cấp thông tin cho người tiêu dùng là một trong các nghĩa vụ cơ bản của tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ. Nhà làm luật Việt Nam yêu cầu người tiêu dùng phải được thông tin trước khi giao kết hợp đồng. Bài viết sẽ lần lượt phân tích các quy định có liên quan về nghĩa vụ này, chủ yếu theo Bộ luật Dân sự năm 2015 (BLDS) và Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010 (Luật BVQLNTD), đồng thời đưa ra một số kiến nghị để hoàn thiện nghĩa vụ này., Tóm tắt tiếng anh, The obligation to provide information to consumers is one of the basic obligations of organizations and individuals trading goods and / or services. Vietnamese lawmakers require consumers to be informed before entering into a contract. The paper will in turn analyze the relevant provisions on this obligation, mainly according to the 2015 Civil Code (Civil Code) and the 2010 Law on Consumer Protection (Consumer Protection Law), and at the same time. Some recommendations for fulfilling this obligation.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH