Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học vật lí theo định hướng phát triển năng lực của học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hùng Dũng Đỗ, Tấn Minh Ngô, Nhật Khánh Phan, Nguyễn Bảo Nguyên Quách

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ , 2019

Mô tả vật lý: 74-80

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393606

Hoạt động trải nghiệm là một nội dung mới trong chương trình Giáo dục phổthông 2018. Hoạt động trải nghiệm là một hoạt động bắt buộc cho toàn bộ chương trìnhgiáo dục. Bên cạnh việc tổ chức hoạt động theo kế hoạch riêng, hoạt động trải nghiệmcòn được lồng ghép vào tất cả các môn học. Đây là một khó khăn không nhỏ cho đốitượng giáo viên hiện nay. Đểgóp phần giải quyết những khó khăn này, nội dung bài báotiến hành phân tích một số vấn đề liên quan đến quan điểm, cấu trúc năng lực, nội dungđể từ đấy đề xuất một số giải pháp trong việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạyhọc bộ môn vật lí.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH