Nghiên cứu tác động của một số nhân tố đến động lực làm việc của nhân viên bán hàng tại các siêu thị ở Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Thao Trương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2019

Mô tả vật lý: 61-63

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393613

Nghiên cứu được tiến hành tại 05 siêu thị trên địa bàn Hà Nội gồm: BigC, Metro, Vinmart, Điện máy xanh và Pico và dựa trên kết quả khảo sát của 298 đáp viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 06 nhân tố tác động thuận chiều tới động lực làm việc của nhân viên bán hàng tại các siêu thị trên địa bàn Hà Nội và có thứ tự tác động từ cao nhất là nhân tố "Thu nhập", thứ hai là nhân tố "Sự hỗ trợ của cấp trên", thứ ba là nhân tố " Đặc điểm công việc, thứ tư là nhân tố "Cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp", thứ năm là nhân tố "sự hỗ trợ của đồng nghiệp" và cuối cùng, thấp nhất là nhân tố "Sự phù hợp mục tiêu các nhân với mục tiêu tổ chức". Kết quả nghiên cứu này cung cấp cơ sở khoa học cho các nhà quản lý tại các siêu thị trên địa bàn Hà Nội trong việc xây dựng các chính sách khuyến khích, tạo động lực cho nhân viên bán hàng của siêu thị mình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH