Tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục và ý nghĩa đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Yến : Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 170 Ethics (Moral philosophy)

Thông tin xuất bản: Giáo dục và xã hội 2023

Mô tả vật lý: 14-17

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393709

 Chủ tịch Hồ Chí Minh là nhà hoạt động chính trị lỗi lạc, lãnh tụ vĩ đại của cách mạng Việt Nam
  đồng thời là nhà giáo, nhà văn hoá lớn của thế giới. Trong những công lao to lớn của Người đối với dân tộc, sự đóng góp để xây dựng nển giáo dục (GD) mới, cách mạng có vị trí và ý nghĩa quan trọng. Có lẽ trên thế giới, không nhiều vị lãnh tụ, nhà lãnh đạo nào quan tâm nhiều đến GD-ĐT con người như Chủ tịch Hổ Chí Minh. Trong hệ thống giá trị tư tưởng Hổ Chí Minh, tư tưởng về GD luôn có ý nghĩa lý luận và thực tiễn sâu sắc đối với xây dựng và phát triển Việt Nam. Ngày nay, trong sự nghiệp GD-ĐT nguồn nhân lực phục vụ công cuộc đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước, thực hiện mục tiêu "dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh" ở nước ta, ngành Giáo dục đang đổi mới mạnh mẽ hoạt động dạy, học và thi cử
  vì vậy, tư tưởng đó của Người càng có ý nghĩa thiết thực., Tóm tắt tiếng anh, In Ho Chi Minh thought, education always has the theoretical and practical significance for the construction and development of Vietnam. Today, in the cause of training human resources for the industrialization and modernization of the country, the goal of "a prosperous people, a strong country, a democratic society, justice and civilization", the education sector is strongly innovating its teaching, learning and examination activities.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH