Nghiên cứu nhằm xem xét hiệu quả của việc ứng dụng mô hình chuỗi giá trị quản trị quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management - CRM) của tác giả Francis Buttle tại Công ty TNHH Thái Hòa, đồng thời chỉ ra những hạn chế còn tồn tại, cần phải tập trung khắc phục trong thời gian tới. Kết quả phân tích trến mẫu khảo sát gồm 103 khách hàng của Công ty TNHH Thái Hòa - một công ty thương mại trong ngành vật tư và thiết bị vệ sinh. Sau 6 tháng áp dụng mô hình này đã cho thấy sự chuyển biến tích cực trong đánh giá của khách hàng về các giá trị chào bán. Sự tăng tưởng về mặt doanh thu 2 tháng đầu năm 2019 cũng là một minh chứng cho thấy khả năng ứng dụng mô hình này vào các doanh nghiệp thương mại vừa và nhỏ có hiệu quả., Tóm tắt tiếng anh, The study aimed to examine the effectiveness of the application of Customer Relationship Management (CRM) model by Francis Buttle author at Thai Hoa Co., Ltd., and identify the remaining limitations. At, need to focus on remedying in the near future. The analysis results on a sample of 103 customers of Thai Hoa Co., Ltd. - a trading company in materials and sanitary equipment. After 6 months of application of this model, it has shown a positive change in customer evaluation of offers. The increase in revenue in the first 2 months of 2019 is also a testament to the ability of this model to be applied effectively to small and medium-sized commercial enterprises.