Đo lường mức độ chia sẻ tri thức của giảng viên Trường Đại học Giao thông vận tải

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đăng Quang Nguyễn, Văn Khoa Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chi Công thương 2021

Mô tả vật lý: 254-259

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393792

Nghiên cứu được thực hiện với mục đích xác định thang đo và đo lường mức độ chia sẻ tri thức của giảng viên Trường Đại học Giao thông Vận tải. Kết quả nghiên cứu cho thấy có thể sử dụng thang đo likert để đo lường mức độ chia sẻ tri thức của giảng viên đại học dựa trên quá trình truyền đạt tri thức và quá trình thu nhận tri thức. Qua việc nghiên cứu thực tế đo lường mức độ chia sẻ tri thức của giảng viên Trường Đại học Giao thông Vận tải cho thấy đã có sự tương tác chia sẻ tri thức giữa các giảng viên, quá trình truyền đạt tri thức diễn ra ở mức bình thường nhưng quá trình thu nhận tri thức diễn ra ở mức cao., Tóm tắt tiếng anh, This study is to determine the scale and measure the level of knowledge sharing of the University ofTransport and Communications' lecturers. The study finds out that the Likert scale can be used to measure the level of knowledge sharing of university lecturers based on the process of sharing and acquiring knowledge. The study finds out that there are interactions and knowledge sharing among lecturers in thư University of Transport and Communications. In addition, the process of sharing knowledge is at a normal level but the process of acquiring knowledge takes place at a high level.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH