Ảnh hưởng của niềm tin tiêu dùng trong phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Thắng Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 171-176

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393820

Cùng với xu hướng toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽ của internet, thương mại điện tử đang trở thành xu hướng giao dịch tất yếu không chỉ tại Việt Nam, mà còn với toàn thế giới. Tại Việt Nam, từ các doanh nghiệp lớn đến doanh nghiệp vừa và nhỏ, thậm chí cả các hộ kinh doanh nhỏ lẽ cũng đang dần theo xu thế thời đại công nghệ thông tin. Ngoài việc kinh doanh offline truyền thống, họ bắt đầu kinh doanh Online, lập website, trang fanpage (giao dịch thương mại điện tử)... Tuy nhiên, trong khi sự phát triển thương mại điện tử đã trở nên phổ biến tại nhiều quốc gia, thì ở Việt Nam, nhiều người dùng (cả người tiêu dùng và người bán) cũng còn khá thận trọng khi tìm kiếm, mua, bán và thanh toán các sản phẩm trên các website. Trở ngại chính trong sự phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam là gì? Bài viết này, tác giả sẽ đề cập đến một số lợi ích của thương mại điện tử và ảnh hưởng của niềm tin tiêu dùng trong sự phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam., Tóm tắt tiếng anh, Along with the trend of globalization and the strong development of the internet, e-commerce is becoming an indispensable transaction trend not only in Vietnam, but also with the whole world. In Vietnam, from large enterprises to small and medium enterprises, even small businesses are gradually following the trend of information technology era. In addition to traditional offline businesses, they started online businesses, set up websites, fan pages (e-commerce transactions) ... However, while e-commerce development has become popular in many nationally, in Vietnam, many users (both consumers and sellers) are also quite cautious when searching, buying, selling and paying for products on websites. What are the main obstacles in developing e-commerce in Vietnam? In this article, the author will mention some benefits of e-commerce and the impact of consumer confidence in the development of e-commerce in Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH