Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chi trả lương hưu tại Bưu điện TP. Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Trịnh Bùi, Thị Mỹ Hộ Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 301 Sociology and anthropology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài Chính 2020

Mô tả vật lý: 150-152

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393846

Cải tiếnhoạt động chi trảlương hưu là một trong những chủtrương lớn của Đảng, Nhà nước nhằm cải cách thủtục hành chính công. Phương thức chi trả lương hưu thông qua Bưu điện là loại hình dịch vụ công, mang tính xã hội cao, lấy hiệu quả xãhội làm mục tiêu hoạt động, Vấn đề đặt ra là Bưu điện phải biết xem xét, nhận dạng và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng nhận lương hưu tại Bưu điện, trên cơ sở đó Bưu điện sẽ nâng cao sự hài lòng của khách hàng sửdụng dịch vụ. Đểgiải quyết vấn đề trên, tác giảthực hiện nghiên cứu "Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chi trả lương hưu tại Bưu điện trên địa TP. NgãBảy, tỉnh Hậu Giang".
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH