Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng tại Công ty cổ phần Sữa Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Thảo Nguyễn, Thị Thanh Tâm Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 166-170

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393937

 Bài viết phân tích tác động của Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Corporate social responsibility - CSR) đến Lòng trung thành của khách hàng tại Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk). Kết quả cho thấy, hoạt động CSR có tác động tích cực đến Lòng trung thành của khách hàng thông qua các nhân tố: Niềm tin
  Sự gắn kết khách hàng đối với doanh nghiệp
  Sự hài lòng của khách hàng. Kết quả nghiên cứu giúp cho các nhà quản lý của Vinamilk đưa ra giải pháp thúc đẩy hoạt động CSR, qua đó nâng cao giá trị thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH