Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Viên Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2021

Mô tả vật lý: 97-99

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393946

Nghiên cứu được thực hiện với mục tiêu quan xác định và đo lường được các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ các khu nghi dưỡng tại Mũi Né. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua phỏng vấn 200 du khách đang cư trú trên địa bàn Mũi Né. Qua phân tích, nghiên cứu đã xác định 06 yếu tố: Nhân viên, Các dịch vụ, Sự hữu hình, An toàn- An ninh, Sự tiện lợi, Giá cảm nhận ảnh hường trực tiếp đến sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ các khu nghi dưỡng tại Mũi Né. Trong đó, yếu tố Các dịch vụ yếu tố tác động mạnh nhất đến Sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ các khu nghi dưỡng và yếu tố hữu hình là yếu tố cho thấy sự ảnh hưởng yếu nhất đến Sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ các khu nghi dưỡng tại Mũi Né.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH