Tác động của sự tử tế, năng lực và tính chính trực đến niềm tin khách hàng trong mua sắm trực tuyến: Nghiên cứu đối với khách hàng tại Hà Nội, Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mai Anh Nguyễn, Thị Thanh Hương Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2020

Mô tả vật lý: 114-120

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393950

Sự thành công của các giao dịch trên mạng cũng như thương mại điện tử phụ thuộc lớn vào sự tin tưởng của khách hàng. Các nghiên cứu trước đây đã chỉ ra ràng năng lực, tính chính trực và sự tử tế của nhà bán trên mạng đóng vai trò rất quan trọng đến việc tạo dựng niềm tin của khách hàng. Tuy nhiên, các nghiên cứu thực nghiệm về lĩnh vực này còn hạn chế (Tiago Oliveira et al. 2017). Nghiên cứu này sẽ tập trung vào đánh giá tác động của 3 yếu tố: năng lực, tính chính trực và sự tử tế của nhà bán đến niềm tin của khách hàng mua trên mạng. Đây là 3 yếu tố đã được nhận diện là các cấu phần tạo nên niềm tin của khách hàng trên mạng. Tổng cộng 387 phiếu đã được thu thập. Kết quả cho thấy, cả 3 yếu tố đưa vào nghiên cứu đều có tác động tích cực và đáng kể đến niềm tin của khách hàng hên mạng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH