Hành vi bán hàng thích ứng tại các cửa hàng thời trang trên địa bàn Tp. Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thi Như Quỳnh Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2022

Mô tả vật lý: 145-148

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393954

Hành vi bán hàng thích ứng được coi như là một chìa khóa cần thiết và quan trọng mà nhân viên bán hàng (NVBH) cần có và sử dụng thuần thục, vì nó sẽ giúp họ trở nên năng động, linh hoạt hơn trong việc giới thiệu sản phẩm, giúp khơi gợi cảm hứng thời trang và khiến khách hàng thấy hứng thú khi đến mua hàng. Từ kết quả điều tra khảo sát 292 NVBH trên địa bàn Tp. Hà Nội, bài viết khái quát thực trạng hành vi bán hàng thích ứng (ASB - Adaptive Selling Behavior) trên địa bàn Hà Nội và đề xuất một số giải pháp để cải thiện hành vi bán hàng tại các cửa hàng thời trang., Tóm tắt tiếng anh, Adaptive selling behavior is considered an essential and important key to salesmen because it will help them become more dynamic and flexible in introducing products, inspire fashion and make customers excited. From a survey of 292 salesmen in Hanoi, the article presents the reality of adaptive selling behavior in the city and proposes some solutions to improve selling behavior at fashion stores.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH