Đẩy mạnh chiến lược marketing nhằm phát triển du lịch trong đại dịch Covid-19 tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thúy Lân Ngô

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2022

Mô tả vật lý: 108-113

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394015

Trong những năm gần đây, ngành Du lịch được định hướng phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp lớn vào ngành Kinh tế tại Việt Nam. Phát triển du lịch tại Việt Nam không những giúp đa dạng hóa sản phẩm, mà còn giúp bảo tồn văn hóa xã hội, cũng như góp phần phát triển kinh tế cho một số địa phương trong nước. Tuy nhiên, với diễn biến của dịch Covid-19 gần 3 năm qua đã tác động rât lớn lên ngành Du lịch Việt Nam. Bài báo này nhằm phân tích những tác động của dịch Covid-19 đến ngành Du lịch Việt Nam, đồng thời tác giả xin đưa ra một số chiến lược đẩy mạnh hoạt động marketing vào du lịch để giúp ngành Du lịch phát triển, tăng doanh thu, thu hút khách hàng., Tóm tắt tiếng anh, In recent years, the tourism industry has been oriented to become a spearhead economic sector and it has greatly contributed to Vietnam's economic development. The tourism development does not only help to diversify tourism products but also preserve social culture, and it also contributes to the local economic growth of some regions. However, the COVID-19 pandemic has severely impacted the tourism sector in Vietnam for three years. This paper is to analyze the COVID-19 impact on Vietnam's tourism industry, and presents some strategies to promote tourism marketing activities to support the country's tourism development.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH