Sự tác động của các yếu tố quảng cáo và xúc tiến bán của doanh nghiệp bán lẻ tới quyết định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phương Anh Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2020

Mô tả vật lý: 28-30

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394038

Bài viết tập trung nghiên cứu chi tiết về tác động của hai nhân tố quan trọng của truyefn thông Marketing bán lẻ là quảng cáo và xúc tiến bán tới quyết định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Hà Nội. Nghiên cứu tiến hành điều tra thực tế với tập mẫu điều tra 307 người, độ tuổi từ 23 đến 60 tuổi, thường xuyên mua sắm thực phẩm an toàn tại các điểm bán lẻ ở Hà Nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH