Tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn đạo đức

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Dư Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) 2021

Mô tả vật lý: 153-160

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394064

Chương trình giáo dục môn Đạo đức (ban hành năm 2018) đã quy định rõ tầm quan trọng của việc hình thành và phát triển các phẩm chất, năng lực phù hợp và cần thiết cho học sinh thông qua dạy học theo định hướng trải nghiệm của môn học. Do đó, đòi hỏi cấp thiết phải kiểm tra các lý thuyết và thiết lập quy trình thiết kế và tổ chức các hoạt động trải nghiệm. Với cách tiếp cận điều tra lý thuyết, bài viết này trình bày cơ sở lý luận, gợi ý và minh họa một quy trình dạy học môn Đạo đức theo định hướng phát triển năng lực., Tóm tắt tiếng anh, The education curriculum for the subject Ethics (promulgated in 2018) has specified the importance of forming and developing relevant and necessary qualities and competencies for students through the experientially oriented teaching of the subject.Therefore, it is urgently required that the theories be examined and that the procedure for designing and organizing experiential activities be established. Adopting the theoretical investigation approach, this article is to present theoretical background, suggest and illustrate a procedure for teaching Ethics subject in the orientation of compet ency development.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH