ĐÁNH GIÁ SIÊU NHẬN THỨC - KĨ NĂNG SIÊU NHẬN THỨC TRONG HỌC TẬP Hoàng Thị

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngà Hoàng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394080

 Bài báo hệ thống những kĩ thuật, phương pháp đánh giá siêu nhận thức đã đượcthiết kế và sử dụng trong những nghiên cứu trước đó của Schraw và Dennison (1994),Tobias và Everson (1995), Gama (2004). Từ đó, tác giả đề xuất phương pháp đánh giá kĩnăng siêu nhận thức của người học bằng bảng khảo sát theo thang điểm phân bậc 5 mức độ.Bảng khảo sát được thiết kế thành hai phần: phần tự đánh giá và phần tự tính điểm, trong đó,phần tự đánh giá gồm các mệnh đề thể hiện bốn kĩ năng thành phần cơ bản của kĩ năng siêunhận thức: kĩ năng giám sát kiến thức, kĩ năng lập kế hoạch nhận thức, kĩ năng theo dõi vàđiều chỉnh, kĩ năng đánh giá quá trình học tập
  phần tự đánh giá cung cấp cho người họccách tính và thang điểm đánh giá kĩ năng siêu nhận thức.DOI: 10.18173/2354-1075.2019-0098
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH