Thảo luận về đánh giá năng lực ngôn ngữ của giáo viên dạy ngữ văn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Trang Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 32 - 34

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394134

Khả năng đánh giá ngôn ngữ đã được đề cập chủ yếu về mặt khái niệm và thực nghiệm bởi các nhà nghiên cứu từ Châu Âu, Úc và Trung Quốc. Do đó, khung khái niệm chung về LAL cần có tiếng nói từ các bên liên quan khác nhau trong các bối cảnh giáo dục khác nhau. Về LAL của giáo viên dạy ngữ văn, người ta thấy rằng nó được điều hòa bởi các yếu tố cá nhân và ảnh hưởng văn hóa xã hội. Tuy nhiên, LAL của giáo viên cần được kiểm tra sâu hơn để hiểu rõ hơn về cách các yếu tố này được đồng xây dựng, đàm phán và phát triển trong các bối cảnh cụ thể., Tóm tắt tiếng anh, Language assessment literacy has been conceptually and empirically addressed mostly by researchers from Europe, Australia, and China. Therefore, a universal conceptual framework of LAL needs voices from different stakeholders in various educational contexts. Regarding the LAL of language teachers, it has been revealed that it is mediated by personal factors and socio-cultural influences. However, teachers' LAL should be further examined for insights into how these factors are co-constructed, negotiated, and evolved in specific contexts.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH