Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm sơ chế của khách hàng ở An Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố ảnh hưởng đến Ý định mua thực phẩm sơ chế: kiến thức về thực phẩm sơ chế, độ tin cậy thông tin, ảnh hưởng của thực phẩm sơ chế đến sức khỏe, cảm nhận sự hữu ích. Mô hình giải thích được 42,1% sự biến thiên của biến phụ thuộc., Tóm tắt tiếng anh, This study is to determine the factors affecting the intention of customers in An Giang province to buy preliminarily processed food. The study finds out that there are four factors affecting the customer's intention, including: knowledge about preliminarily processed foods, information reliability, impacts of preliminarily processed foods on health and perceived usefulness. The study's research model explains 42.1% of the variation of the dependent variable.