Tác động của cửa hàng đầu đàn tới nhận biết thương hiệu sản phẩm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh - điều tra từ người tiêu dùng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Lợi Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2019

Mô tả vật lý: 62-65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394206

 Cạnh tranh về thương hiệu sản phẩm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) ngày càng gay gắt đòi hỏi các nhà sản xuất FMCG liên tục phải cải tiến sản phẩm và sáng tạo trong mô hình kinh doanh để gia tăng nhận biết thương hiệu sản phẩm tạo lợi thế cạnh tranh. Nghiên cứu đề cập đến tác động của cách tiếp cận người tiêu dùng thông qua cửa hàng đầu đàn (CHĐĐ) tới nhận biết thương hiệu sản phẩm FMCG từ góc nhìn của người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, CHĐĐ đang có vai trò ngày càng cao trong chuồi bán lẻcủa các doanh nghiệp FMCG tại Việt Nam
  đồng thời, CHĐĐ tác động tới tâm lý mua hàng, thúc đẩy mua hàng kể cả khi tiềm lực tài chính chưa đủ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH