Phát triển chợ nông thôn: Mục tiêu và động lực của quá trình xây dựng nông thôn mới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Lượng Vương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 28-32

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394250

Phân tích vai trò của chợ nông thôn đối với chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Từ những đánh giá về thuận lợi và khó khăn trong quá trình phát triển chợ, đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển chợ nông thôn với tư cách là mộttiêu chí cũng như với vai trò là động lực trong việc thực hiện các mục tiêu của chương trình xây dựng nông thôn mới., Tóm tắt tiếng anh, The paper analyzes the role of rural markets for the National Target Programme on newstyle Rural Area Building. It also assess the advantages and disadvantages in the process of market development, thereby proposing some solutions to the development of rural markets. These assessments are considered as criterion as well as a driving force in the implementation of objectives of the building new rural program.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH