Nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty cao su Bình Long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thành Danh Huỳnh, Ngô Ngọc Thu Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Quản lý 2022

Mô tả vật lý: 81-85

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394254

Việt Nam là quốc gia xuất khẩu cao su lớn thứ ba thế giới. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế và trước những biến động thường xuyên của thị trường cao su thế giới, các doanh nghiệp cao su Việt Nam hiện phải đối mặt với rất nhiều thách thức. Điều này đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải tự xây dựng cho mình một chiến lược kinh doanh có hiệu quả nhằm nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường. Bài viết phân tích năng lực cạnh tranh của Công ty Cao su Bình Long và kiến nghị một số giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh cho Công ty trong giai đoạn 2022-2025., Tóm tắt tiếng anh, Vietnam is the third largest rubber exporter in the world. In the context of international integration and the frequent fluctuations of the world rubber market, Vietnamese rubber enterprises are currently facing many challenges. This requires each business to build an effective business strategy to improve competitiveness in the market. This paper analyzes the competitiveness of Binh Long Rubber Company and recommends some solutions to improve its performance in the period 2022-2025.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH