Bài viết nghiên cứu tìm hiểu về các yếu tố tác động đến dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh - Chi nhánh An Giang (HDBank An Giang). Kết quả cho thấy có 5 yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ từ cao đến thấp, đó là: phương tiện hữu hình, sự tin cậy, sự đồng cảm, năng lực phục vụ và sự đáp ứng., Tóm tắt tiếng anh, This paper researctis factors affecting the retail banldng services of the Ho Chi Minh City Development Commercial Joint Stock Bank - An Giang province branch (HDBank An Giang). The resuhs show that there are 5 factors that affect the quality of the bank's retail banking services, namely: Tangible means. Trust, Empathy, Service capabilities and Responsiveness (hsted in descending order of affecting level).