Các yếu tố tác động đến dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại HDBank - Chi nhánh An Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thiện Hiền Tô, Thị Hồng Nhung Võ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2020

Mô tả vật lý: 251-257

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394307

Bài viết nghiên cứu tìm hiểu về các yếu tố tác động đến dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh - Chi nhánh An Giang (HDBank An Giang). Kết quả cho thấy có 5 yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ từ cao đến thấp, đó là: phương tiện hữu hình, sự tin cậy, sự đồng cảm, năng lực phục vụ và sự đáp ứng., Tóm tắt tiếng anh, This paper researctis factors affecting the retail banldng services of the Ho Chi Minh City Development Commercial Joint Stock Bank - An Giang province branch (HDBank An Giang). The resuhs show that there are 5 factors that affect the quality of the bank's retail banking services, namely: Tangible means. Trust, Empathy, Service capabilities and Responsiveness (hsted in descending order of affecting level).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH