Đánh giá giáo dục trực tuyến trong giáo dục đại học ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Anh Hoàng, Đức Ca Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 34-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394317

 Đảm bảo chất lượng trong giáo dục đại học được tuân thủ đầy đủ với các trường đại học thông thường, trong khi các quy trình đánh giá chất lượng trong các chương trình Giáo dục-Đào tạo trực tuyến cho đến nay hầu như chưa được đề cập đến một cách "đầy đủ" ở nước ta. Bài viết này trình bày về vấn đề "Đánh giá Giáo dục trực tuyến trong Giáo dục đại học ở Việt Nam", bao gồm: Những thuận lợi và khó khăn trong giáo dục đại học trực tuyến
  Phương pháp luận trong đánh giá giáo dục đại học trực tuyến
  xem xét và phân tích về "Mô hình bốn cấp độ" trong đánh giá giáo dục đại học trực tuyến., Tóm tắt tiếng anh, Online training assessments include school reviews and educational program reviews. Therefore, the online access to the university's "virtual environment" is important aspects throughout the assessment proc ess. Quality assurance in higher education is fully complied with as conventional universities, while qual Ity assessment procedures in Online Education and Training programs have not been mentioned to in a "complete "in our country. This article covers the issue of "Evaluation of Online Education in Higher Education in Vietnam", including: Advantages and disadvantages in online higher education
  Methodology in online higher education evaluation
  assesses and analyzes "Four-Level Model" in online higher education evaluation.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH