Ngành marketing dưới tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thùy Linh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 509 Historical, geographic, persons treatment

Thông tin xuất bản: Lý luận chính trị và truyền thông 2022

Mô tả vật lý: 75-79

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394319

Sự phát triển của xã hội và của công nghệ thông tin, truyền thông trong những thập kỷ qua đã tạo ra những tác động nhất định tới cách mà ngành marketing tiếp cận và mang lại giá trị cho khách hàng. Từ cách mạng công nghiệp 1.0 đến cách mạng công nghiệp 4.0, các quan điểm quản trị marketing đã dần thay đổi, phản ánh vào sự phát triển của các khải niệm marketing và định hướng lại mục tiêu cho các chiến lược lâu dài. Việc nghiên cứu sâu hơn về những khía cạnh này sẽ giúp doanh nghiệp, tổ chức bắt kịp với thời đại và chuẩn bị trước cho tương lai đầy thách thức., Tóm tắt tiếng anh, In recent decades, the advancement of societies, technologies, and communication have ex­ erted certain impacts on how marketing approaches and brings values to customers. From the industrial revolution 1.0 to 4.0, perspectives on marketing management have gradually changed, reflecting on the development of the marketing concepts and reorienting long-term strategies. Thoroughly research­ ing into these aspects will help enterprises keep up with the era and prepare forfuture challenges.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH