Nhân tố tác động tới sự trung thành của khách hàng với thương hiệu chuỗi siêu thị tiện ích khu vực Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tùng Đào

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 238-249

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394320

Kết quả nghiên cứu trên 373 khách hàng của 5 chuỗi siêu thị tiện ích hiện đại trên địa bàn Hà Nội cho thấy sự liên hệ chặt chẽ giữa các thuộc tính của siêu thị với sự trung thành của khách hàng với thương hiệu chuỗi, bao gồm: Cơ cấu hàng hóa, Sự tiện lợi, Chất lượng phụcvụ, Chất lượng sản phẩm và Giá cả hàng hóa. Yếu tố hình ảnh thương hiệu không có sự tác động có ý nghĩa tới biến sự trung thành với thương hiệu chuỗi siêu thị tiện ích. Dựa trên các kết quả nghiên cứu, các đề xuất quản trị được đưa ra phân tích nhằm giúp các nhà quản trị cải thiện tốt hơn các thuộc tính của chuỗi nhằm cải thiện sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu chuỗi siêu thị tiện ích., Tóm tắt tiếng anh, The research results on 373 customers of 5 modern convenience supermarket chains in Hanoi showed the close relationship between the supermarket's attributes and customer loyalty to the chain brand, including : Structure of goods, Convenience, Quality of service, Quality of product and Price of goods. The Brand Image factor has no significant impact on the turn of loyalty to the convenience supermarket chain. Based on the research results, the management recommendations are analyzed to help administrators better improve the attributes of the chain to improve customer loyalty to the convenience store chain brand. useful.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH