Giáo dục biến đổi khí hậu cho trẻ khuyết tật hướng tới phát triển bền vững

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nga Hoàng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) 2021

Mô tả vật lý: 180-190

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394325

Trình bày mối quan hệ tác động qua lại giữa biến đổi khí hậu và phát triển bền vững, qua đó chỉ rõ tầm quan trọng của giáo dục biến đổi khí hậu cho trẻ em bao gồm trẻ khuyết tật đối với sự phát triển bền vững của mỗi quốc gia nói riêng và toàn cầu. Đồng thời, thông qua việc nghiên cứu định hướng giáo dục biến đổi khí hậu cho trẻ em nói chung và đặc điểm, khả năng, nhu cầu đặc biệt của trẻ khuyết tật, bài báo đề xuất những định hướng điều chỉnh cơ bản trong giáo dục biến đổi khí hậu cho trẻ khuyết tật., Tóm tắt tiếng anh, The article presents the interrelationship between climate change and sustainable development, thereby showing the importance of climate change education for children including children with disabilities to the sustainable development of each country in particular and globally. At the same time, through studying the orientation of climate change education for children in general and the characteristics, abilities and special needs of children with disabilities, the article proposes basic adjustment orientations in climate change education for children with disabilities.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH