Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên ở trường đại học sư phạm kỹ thuật thông qua nghiên cứu bài học.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Hợp Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục nghề nghiệp 2019

Mô tả vật lý: 94-100

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394361

Năng lực dạy học được xem như thành tố quan trọng nhất tạo nên năng lực sư phạm của giáo viên kỹ thuật. Tìm hiểu và vận dụng "nghiên cứu bài học- Lesson Study" như một con đường để phát triển năng lực sư phạm nói chung và năng lực dạy học nói riêng cho sinh viên sư phạm kỹ thuật là cần thiết và mang tính thực tiễn. Bài viết đề cập đến bản chất, nguyên tắc và các bước vận dụng nghiên cứu bài học vào phát triển năng lực dạy học cho sinh viên ở trường Đại học Sư phạm kỹ thuật, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên kỹ thuật ở Việt Nam., Tóm tắt tiếng anh, Teaching capacity is considered as the most important component that creates the pedagogical competence of technical teachers. Understanding and applying "Lesson Study" as a way to develop pedagogical competence in general and teaching competence in particular for technical pedagogical students is necessary and practical. The paper deals with the nature, principles and steps of applying lesson research to develop teaching capacity for students at the University of Technical Education, in order to improve the quality of technical teacher training in Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH