Xây dựng hệ thống thông tin khảo sát sự hài lòng của khách du lịch bằng phần mềm Limesurvey

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Bình Phan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 321-327

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394363

Ngày nay, du lịch được xem là ngành công nghiệp không khói đem lại nhiều lợi nhuận, đồng thời cũng quảng bá hình ảnh con người đến với du khách. Các khu nghỉ dưỡng được xem là một phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng du lịch. Tối ưu chất lượng dịch vụ là mục tiêu mà các khu nghỉ dưỡng luôn hướng đến. Việc nắm bắt nhu cầu và đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ mà họ đã sử dụng đó được gọi là đánh giá sự hài lòng của khách hàng., Tóm tắt tiếng anh, Tourism is a smokeless industry with a lot of profit and tourism also promotes the image of people to travelers. Resorts play an important role in the improvement of tourism quality and resorts always seek ways to increase theứ service quality. Resorts usually assess the satisfaction of customers towards their services via analyzing the needs of customers and the quality of their services.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH