Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng truyền hình OTT tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phú Khánh Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2021

Mô tả vật lý: 112-117

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394391

Sự phát triển của Internet băng thông rộng đã tạo điều kiện cho ngành truyền thông đa phương tiện có thể dịch chuyển từ mô hình truyền hình cáp sang truyền hình trực tuyến (hay có tên gọi khác là truyền hình OTT). Việt Nam được đánh giá là một thị trường giàu tiềm năng cho dịch vụ truyền hình OTT. Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, nghiên cứu về hành vi người tiêu dùng cũng như ý định sử dụng dịch vụ này là điều cần thiết để các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình OTT, nhất là các nhà cung cấp trong nước có thể phát triển và cạnh tranh tốt hơn với những đối thủ đến từ bên ngoài Việt Nam., Tóm tắt tiếng anh, The development of high-speed Internet access (Broadband) paved the way for the multimedia sector to shift from traditional cable television to over-the-top (OTT) streaming services. Vietnam is considered a market with great potential for OTT television services. As a result, it is essential to conduct the study on behavior and OTT television services using the intention of consumers. This study is expected to help OTT television service providers, especially domestic one, to develop their services and compete better with foreign competitors.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH