Nhận diện và ngăn chặn bạo lực học đường hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Duy Môn Đỗ, Thị Vương Quỳnh Đỗ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 128-129

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394467

Bạo lực học đường ở Việt Nam hiện nay đang trở thành mối quan tâm, lo lắng của phụ huynh học sinh, của ngành giáo dục và toàn xã hội. Xảy ra ở mọi cấp học, nhưng tập trung nhiều nhất ở nhóm học sinh trong độ tuổi từ 14 đến 16. Nhận diện bạo lực học đường cần hiểu rằng đó cũng là một hành vi lệch lạc, nhưng chủ yếu thiên về sử dụng bạo lực. Ngăn chặn và khắc phục hiện tượng bạo lực học đường, cần 'thực hiện một số phương pháp tiếp cận chuyên biệt về tâm lý học' và giáo dục, đòi hỏi mỗi trường học phải chú trọng đến nội dung nhận diện và phát hiện bạo lực học đường từ sớm để có những giải pháp phù hợp, khả thi nhằm ngăn chặn và tiến tới kiểm soát bạo lực học đường có hiệu quả trong tình hình hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, School violence in Vietnam is now becoming a concern and concern of students' parents, the education sector and the whole society'. It occurs at all levels, but is most concentrated in the group of students between the ages of 14 and 16. Identifying school violence needs to be understood that it is also a deviant behavior, but it is mainly biased towards the use of violence. Preventing and overcoming the phenomenon ofschool violence, it is necessary' to carry out a number of specialized approaches to psychology' and education, requiring each school to focus on the content of identifying and detecting violence early school forces to have appropriate andfeasible solutions to prevent and move towards effective control of school violence in the current situation.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH