Dạy học theo phương pháp nghiên cứu tình huống của Đại học Harvard

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kim Nên Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Cửu Long) 2021

Mô tả vật lý: 140-146

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394471

Dạy học tình huống là một trong những phương pháp dạy học tích cực lẩy người học là trung tâm. Ở Việt Nam vẫn chưa áp dụng triệt để phương pháp này, một lần tình cờ nghiên cứu về phương pháp dạy học tình huống ở đại học Harvard, một phương pháp giúp sinh viên phải tự học vô cùng hiệu quả. Tôi quyết định tìm tòi nội dung cốt lõi của phương pháp để áp dụng giảng dạy cho học phần của chương trình đào tạo đại học tại Trường Đại học Cửu Long., Tóm tắt tiếng anh, Case study is one of the learner-centered active teaching methods. In Vietnam, this method has not been fully applied yet, once casually studied the case study method at Harvard Business School, a method that helps student to self-studied effectively. I decided to explore the core content o f the method to apply teaching to one subject of curriculum at University of Cuu Long.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH