Chính sách và thực thi một số chính sách tiếp cận công bằng cho học sinh trong giáo dục tiểu học ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Thái Đinh, Đức ca Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội 2021

Mô tả vật lý: 133-138

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394478

Chính sách đảm bảo công bằng xã hội trong giáo dục nói chung và giáo dục tiểu học nói riêng là mục tiêu quan trọng của việc đảm bảo công bằng xã hội trong giáo dục hiện nay. Trong bối cảnh kinh tế hội nhập và toàn cầu hóa, các nhà quản lý giáo dục phải có nhận thức đúng đắn về vấn đề bình đẳng xã hội trong giáo dục nói chung và giáo dục tiểu học nói riêng. Từ kết quả điều tra, đánh giá thực trạng chính sách, thực hiện một số chính sách tiếp cận công bằng đối với học sinh tiểu học ở Việt Nam, bài báo đưa ra một số khuyến nghị liên quan đến vấn đề này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH