Đề xuất mô hình trải nghiệm hướng nghiệp lĩnh vực công nghệ kĩ thuật cho học sinh phổ thông theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hường Nguyễn, Thị Thanh Vân Nguyễn, Thị Tài Thiều, Văn Hải Triệu

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2021

Mô tả vật lý: 45454

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394490

Hoạt động trải nghiệm và hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong chương trình THPT năm 2018 là hoạt động bắt buộc thực hiện từ lớp 1 đến lớp 12 với thời lượng 105 tiết / năm học. Công tác hướng nghiệp cho học sinh được đặc biệt quan tâm ngay từ bậc tiểu học với các cấp độ khác nhau. Khi tiếp cận kinh nghiệm cho công tác hướng nghiệp, tỉnh Phú Thọ có những mô hình như trường học có cây bưởi Đoan Hùng, trường học có làng nón Sai Nga, ... Tuy nhiên, có một khía cạnh khác là các trường ở tỉnh Phú Thọ và một số trường ở Vĩnh Phúc giáp Phú. Thọ chưa được khai thác tốt, đó là kinh nghiệm nghề nghiệp của các tập đoàn công nghệ. Bài báo đề xuất 2 mô hình trải nghiệm của trường đại học trong công tác hướng nghiệp. Mô hình góp phần vào công tác hướng nghiệp của nhà trường. Các trường đại học cũng có cơ hội giới thiệu ngành nghề của mình cho sinh viên, phụ huynh và nhà trường một cách thiết thực và hiệu quả hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH