NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG HỆ THỐNG KIỂM TRA VÀ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC TRÊN MÁY TÍNH (NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TRONG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN MẦM NON)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phước Hải Nguyễn, Thị Kim Bình Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, 2024

Mô tả vật lý: tr.124 - 132

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394543

Hệ thống kiểm tra và đánh giá năng lực người học trên máy tính đóng vai trò quan trọng trong quá trình giáo dục hiện đại. Nó giúp đánh giá và đo lường trình độ, hiệu quả học tập của người học và cung cấp thông tin quan trọng cho việc điều chỉnh quá trình giảng dạy và học tập. Mục đích của nghiên cứu là đề xuất một hệ thống kiểm tra, đánh giá năng lực người học dựa trên trên máy tính. Một hệ thống kiểm tra, đánh giá năng lực người học được xây dựng dựa trên phần mềm MATLAB cho nghiên cứu trường hợp trong đào tạo giáo viên mầm non. Nghiên cứu xác định các yêu cầu và tiêu chuẩn năng lực của sinh viên trong lĩnh vực giáo dục mầm non và chuyển chúng thành các câu hỏi và bài tập đánh giá trên máy tính. Bằng cách sử dụng hệ thống dựa trên máy tính để kiểm tra và đánh giá năng lực của người học này có thể cung cấp phản hồi tức thì và cụ thể về năng lực của sinh viên, từ đó nâng cao quá trình đào tạo và đảm bảo chất lượng giáo dục mầm non. Kết quả của nghiên cứu này không chỉ có thể nâng cao chất lượng quá trình học tập và đánh giá, tạo ra môi trường học tập tương tác mà còn cung cấp thông tin quan trọng cho việc cải thiện quá trình giảng dạy và học tập.The computer-based system of testing and assessing learners' ability plays an important role in the modern educational process. It helps to assess and measure the level and performance of learners and provides important information for the adjustment of the teaching and learning process. The purpose of the study is to propose a computer-based system for testing and assessing learners' ability. A system of testing and assessing learners' ability is built based on MATLAB software for a case study in preschool teacher training. The study identifies the competency requirements and standards of students in the preschool education field and transform them into questions and computer-based assessment exercises. By utilizing this computer-based system for testing and assessing learners' ability, it can provide immediate and specific feedback on the students' competencies, thereby enhancing the training process and ensuring the quality of preschool education. The results of this study can not only improve the quality of the learning and assessment process and create an interactive learning environment, but also provide important information for improving the teaching and learning process.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH