Quản lý sinh hoạt tổ chuyên môn ở trường trung học cơ sở theo hướng nghiên cứu bài học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Oanh Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam 2022

Mô tả vật lý: 46-48

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394576

Sinh hoạt tổ chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học là mô hình hoạt động chuyên môn mới, có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chuyên môn và chất lượng dạy học ở trường trung học cơ sở. Quản lý sinh hoạt tổ chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học là quá trình lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo vả kiểm tra, đánh giá sinh hoạt tổ chuyên môn để đảm bảo cho hoạt động này đáp ứng được các yêu cầu của nghiên cứu bài học., Tóm tắt tiếng anh, The activity of professional groups in the direction of studying lessons is a new model of professional activities, which is important in improving the effectiveness of professional groups and teaching quality in lower secondary schools. Managing group activities in the direction of lesson study is the process of planning, organizing, directing, checking and evaluating the activities of the professional groups to ensure that this activity meets the requirements of studying lessons.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH