Dạy học tích hợp giáo dục môi trường phần Phi kim, Hoá học 9 ở trường trung học cơ sở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Chung Nguyễn, Tuấn Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam 2021

Mô tả vật lý: 25-30

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394601

Dạy học tích hợp giáo dục môi trường cho học sinh có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao ý thức tự giác, hành động thói quen bảo vệ môi trường cho các công dân tương lai, góp phần xây dựng và phát triển một môi trường bền vững. Để việc nâng cao chất lượng giáo dục môi trường có hiệu quả, những hành động trực tiếp cho môi trường sạch đẹp, ý thức đạo đức bảo vệ môi trường thành thói quen, cải thiện điều kiện sống cho con người và sinh vật ngày càng tốt. Yêu cầu đặt ra học sinh không chỉ học được những kiến thức trên lớp, mà còn phải giáo dục cho các em ý thức về bảo vệ môi trường trong thực tiễn, hiểu cách làm sao giảm được biến đổi khí hậu, tiết kiệm nhiên liệu hóa thạch ngày càng cạn kiệt. Vì vậy trong nghiên cứu này, chúng tôi trình bày cách thức triển khai, các tiến trình dạy học chủ đề tích hợp dạy học "Than đá - từ vàng đen với nguồn năng lượng không tái tạo" cho học sinh trung học cơ sở tại một số trường thuộc địa phận quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH