Các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả xây dựng thương hiệu nội bộ: Trường hợp tại công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bích Ngọc Mai, Văn Thanh Trường Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2020

Mô tả vật lý: 170-175

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394609

 Bài viết xác định các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả xây dựng thương hiệu nội bộ (THNB): Trường hợp tại Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam. Kết quả cho thấy có 8 biến độc lập ảnh hưởng đến sự hài lòng trong truyền thông giao tiếp, qua đó ảnh hưởng mạnh mẽ đến kết quả xây dựng THNB của C.P. Việt Nam là: Biểu tượng nhận diện hình ảnh công ty
  Đào tạo truyền thông thương hiệu
  Kênh thông tin công nghệ
  Phản hồi của lãnh đạo và nhân viên
  Thông điệp về lợi ích của nhân viên
  Tiêu chuẩn truyền thông
  Tuyên bốgiá trị doanh nghiệp
  Kênh thông tin phi công nghệ. Từ đó, tác giả đưa ra một vài hàm ý quản trị dành cho Công ty C.P. Việt Nam nói chung và Phòng truyền thông của Công ty nói riêng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH