Phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp logistics tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đăng Hải Nguyễn, Văn Kiều Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học - Viện Đại học Mở Hà Nội 2020

Mô tả vật lý: 26-30

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394612

Với tác động từ yếu tố ngoại cảnh tạo áp lực đòi hỏi các doanh nghiệp (DN) logistics cần phải nhanh chóng tìm ra các cách thức giúp nâng cao năng lực cạnh tranh ưu việt, bền vững, mang dấu ấn riêng của DN. Hơn nữa các DN logistics thường cung cấp những dịch vụ khá tương đồng nên để tạo ra điểm nhấn khác biệt thì việc xây dựng và sở hữu một thương hiệu mạnh vượt trội sẽ là một giải pháp hiệu quả và bền vững trong chiến lược cạnh tranh của DN. Bài viết đề cập đến chiến lược phát triển thương hiệu cho các DN Logistics trong thời gian tới tại Việt Nam., Tóm tắt tiếng anh, With the impact of external factors creating pressure, logistics businesses need to quickly find ways to improve their competitiveness, to be sustainable, to bring their own mark. Moreover, logistics companies often provide quite similar services, so to create a diff erent point, building and owning an outstanding strong brand will be an effective and sustainable solution in a competitive strategy of the enterprise. The article mentions the brand development strategy for logistics enterprises in the future in Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH