Đề phát triển doanh nghiệp quân đội trong điều kiện nền kinh tế thị trường ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tân Dương Nguyễn, Văn Long Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài Chính 2022

Mô tả vật lý: 111-113

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394637

Trong điều kiện nền kinh tế thị trường và hoạt động hội nhập kinh tế quốc tế ở Việt Nam hiện nay, các doanh nghiệp nói chung, doanh nghiệp quân đội nói riêng, muốn tồn tại và phát triển bền vững đòi hỏi nhiều yếu tố nội lực và tính thích ứng. Một trong các yếu tố mang tính cấp bách, tính đột phá đối với các doanh nghiệp quân đội hiện nay để thực hiện tốt vai trò nòng cốt của quân đội trong sản xuất kinh tế, sản xuất các sản phẩm quân sự, góp phần tăng cường tiềm lực quốc phòng, an ninh là tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, sắp xếp lại, nâng cao hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp quân đội phù hợp với chủ trương của Đảng, Nhà nước trong tình hình mới., Tóm tắt tiếng anh, In the context of the market economy and international economic integration activities in Vietnam today, enterprises in general and military enterprises in particular, in order to survive and develop sustainably, require many factors about internal strength and adaptability. One of the urgent and breakthrough factors for military enterprises today to well perform the key role of the army in economic activities, production of military products, contributing to strengthening defense and security potentials is to continue to strongly renew, rearrange and improve the operational efficiency of military enterprises in line with the guidelines of the Party and State in the new situation.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH