Tổ chức các hoạt động dạy học đọc hiểu theo đinh hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 1 theo mô hình ba giai đoạn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lan Anh Thạch

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục Việt Nam 2019

Mô tả vật lý: 88-92

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394656

Năng lực đọc hiểu trong nhà trường phổ thông cần được thể hiện ra thành khả năng hành động của người học.Vì vậy,muốn cho HS có năng lực đọc hiểu,phải thực hiện tổ chức các hoạt động học tập cho HS.Việc làm này cần được thực hiện ngay từ lớp 1. Dạy học đọc hiểu cho HS lớp 1 theo mô hình ba giai đoạn là một hướng nghiên cứu mới, đáp ứng được yêu cầu phát triển năng lực người học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH