Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn cửa hàng thức ăn nhanh của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Cúc Phan, Thị Ngọc Mai Phương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2021

Mô tả vật lý: 68-71

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394671

 Nghiên cứu nhằm phân tích các nhím tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn cửa hàng thức ăn nhanh của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh. Nghiên cứu được tiến hành thông qua khảo sát 225 người tiêu dùng, có độ tuổi từ 15 đến 40 tuổi. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 8 nhân tố chính ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn cửa hàng thức ăn nhanh của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh, đó là: Thực phẩm
  Vệ sinh
  Địa điểm
  Khuyến mại
  Nhân viên
  Thương hiệu
  Không gian
  Giá trị trải nghiệm. Trong đó, nhân tố thực phẩm có tác động mạnh nhất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH