Phối hợp giữa gia đình - nhà trường - xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh: Khảo sát trường hợp giáo dục Pháp.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hạnh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) 2019

Mô tả vật lý: 25-33

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394686

 Bài viết lựa chọn nước Pháp là một trường hợp khảo sát điển hình về sự phối hợp giữa nhà trường-gia đình-xã hội trong việc giáo dục đạo đức và lối sống cho giới trẻ, nhằm cung cấp những nguồn tham khảo cho quá trình xây dựng và triển khai chính sách giáo dục của Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của bài viết tập trung phân tích thực trạng của những hạn chế, bất cập trong sự phối hợp giữa nhà trường-gia đình-xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho giới trẻ ở Pháp
  làm rõ một số giải pháp mà nước Pháp đã và đang áp dụng nhằm cải thiện những hạn chế, bất cập. Trên cơ sở đó, bài viết bước đầu đưa ra những kiến nghị giải pháp có thể áp dụng trong quá trình thực hiện mô hình phối hợp giữa nhà trường-gia đình-xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho giới trẻ ở Việt Nam hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH