Thực trạng phát triển năng lực tự học cho sinh viên Sư phạm Hóa học thông qua dạy học các học phần Hóa học đại cương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Tiềm Chu, Thị Việt Anh Đào, Thị Thu Lan Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục Việt Nam 2019

Mô tả vật lý: 19-24

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394714

 Đối với quá trình học tập của sinh viên nói chung, sinh viên Sư phạm Hoá học nói riêng, tự học có vai trò vô cùng quan trọng. Tự học là yếu tố quyết định chất lượng học tập, chất lượng đào tạo bởi nó phát huy tính tự giác, tích cực chiếm lĩnh tri thức của sinh viên. Do đó, bồi dưỡng và phát triển năng lực tự học cho sinh viên là một công việc có vị trí rất quan trọng trong quá trình đào tạo ở trường đại học. Bài báo tập trung làm rõ thực trạng về: 1/Phương pháp dạy học giảng viên đã sử dụng trong dạy học các học phần Hóa học đại cương để phát triển năng lực tự học cho sinh viên
  2/ Mức độ cần thiết của việc xây dựng tài liệu tự học trong dạy học các học phần Hóa học đại cương cho sinh viên Sư phạm Hoá học
  3/ Mức độ cần thiết của việc sử dụng một số phương háp dạy học tích cực trong dạy học các học phần Hóa học đại cương để phát triển năng lực tự học cho sinh viên
  4/ Đánh giá năng lực tự học các học phần Hóa học đại cương của sinh viên Sư phạm Hoá học
  5/ Những thuận lợi và khó khăn khi sử dụng các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học các học phần Hóa học đại cương để phát triển năng lực tự học cho sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH