Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi mua hàng tại siêu thị Big C của người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ánh Hồng Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2019

Mô tả vật lý: 141-145

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394722

Bài viết phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vì mua hàng tại Big C của người tiêu dùng (NTD) tại TP. Hồ Chí Minh. Từ đó, đưa ra một số kiến nghị giúp những nhà quản trị của Big C hoạch định, xây dựng chiến lược phát triển phù hợp thực tiễn, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và thúc đẩy hơn nữa hành vi mua sắm của NTD.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH