Một số biện pháp quản lí hoạt động đánh giá thường xuyên kết quả học tập của học sinh các trường trung học cơ sở huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thùy Dương Lâm, Đình Khương Phí

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2021

Mô tả vật lý: 17-20

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394730

Đánh giá thường xuyên kết quả học tập của người học có vai trò quan trọng trong quá trình đổi mới giáo dục nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, nó đã được khẳng định là chiến lược, chính sách quốc gia về giáo dục. Công tác đánh giá thường xuyên kết quả học tập của học sinh ở các trường THCS trên địa bàn huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang trong những năm qua luôn được thực hiện và góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của nhà trường. Tuy nhiên, so với yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay, hoạt động này vẫn còn những tồn tại. Trên cơ sở nghiên cứu thực tế tại các trường THCS trên địa bàn huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang, bài viết đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động đánh giá thường xuyên kết quả học tập của học sinh một cách khoa học, phù hợp với đặc điểm học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của nhà trường nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH