Phát triển thương mại điện tử: Cần thúc đẩy B2B

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Nhật Vy Nguyễn, Văn Sơn Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2021

Mô tả vật lý: 438-443

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394740

Thương mại điện tử (TMĐT) B2B được định nghĩa là giao dịch trực tuyến giữa các doanh nghiệp. Đây là loại hình TMĐT gắn với mối quan hệ giữa các công ty với nhau. Những thay đổi trong hành vi của người mua do đại dịch Covid-19 sẽ tiếp tục thúc đẩy việc phát triển mô hình này sau năm 2021. Không giống như B2C, người mua B2B thường đưa ra giá trị đơn hàng với số lượng lớn. Bài viết đề cập đến mô hình TMĐT B2B cần được chú trọng phát triển để thúc đẩy tăng trưởng TMĐT, đồng thời cũng là thúc đẩy sự phát triển các ngành nghề xuất khẩu. Đối với bất kỳ chủ sở hữu doanh nghiệp B2B nào, việc ứng dụng mô hình TMĐT B2B toàn cầu là hoàn toàn cần thiết., Tóm tắt tiếng anh, The Business-to-Business (B2B) e-commerce is a situation where one business makes a commercial transaction with another via the Internet. This e-commerce model is associated with the relationship among companies. Changes in buyer behavior due to the Covid-19 pandemic have driven the development of this model. Unlike the Business-to-Customer (B2C) model, in the B2B model, buyers often buy in bulk. It is important for Vietnam to develop the B2B e-commerce model in order to promote the growth of e-commerce sector.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH