Phát triển hoạt động Influencer marketing cho các doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quỳnh Lệ Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chi Công thương 2021

Mô tả vật lý: 282-287

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394743

Tính đến năm 2020, Việt Nam có hơn 65 triệu người sử dụng mạng xã hội (chiếm 67% dân số). Điều này góp phần giúp cho Influencer Marketing - (Marketing thông qua người ảnh hưởng) ngày càng phát triển mạnh mẽ, giúp cho việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ dễ dàng hơn và tiếp cận người dùng một cách tự nhiên, thân thiện. Bài viết nhằm nghiên cứu thực trạng hoạt động Influencer Marketing và đề xuất giải pháp cho các doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam khai thác hiệu quả công cụ này., Tóm tắt tiếng anh, By 2020, Vietnam had more than 65 million social network users, accounting for 67% of the total population. This fact supports the growth of influencer marketing which is a form of social media marketing involving endorsements and product placement from influencers. This advertising type helps brands and products reach users in a natural and friendly way. This study presents the current influencer marketing and proposes some solutions to help small-sized enterprises in Vietnam effectively use this marketing type.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH